ตัวอย่าง กันสาดแบบโปร่งแสง สวยๆ

ตัวอย่าง กันสาดแบบโปร่งแสง สวยๆ

คุณสมบัติของกันสาดหรือหลังคาโปร่งแสงนั้นสามารถจะให้แสงสว่างลอดผ่านไปได้ ช่วยเพิ่มความสว่างให้รอบๆบ้าน ส่วนการเลือกใช้วัสดุมุงหลังคา จะใช้วัสดุที่มีความโปร่งแสง อาทิ แผ่นดีไลท์ หรือแผ่นโพลีคาร์บอเนต ไม่ว่าจะทำเป็น กันสาดดีไลท์ กันสาดโพลีคาร์บอเนต กันสาดไม้ เป็นต้น เพื่อให้พื้นที่บริเวณบ้านของท่านไม่ดูทึบจนเกินไป ให้แสงรอดผ่านเข้ามาได้ตลอดนั่นเอง ส่วนของโครงสร้างจะเลือกใช้วัสดุที่เป็น สแตนเลสแท้ หรือเหล็กที่มีคุณภาพดี เพื่อช่วยเสริมความแข็งแรงคงทน ลักษณะนี้เหมาะกับทุกกิจกรรมนอกบ้าน ด้านข้างตัวบ้านก็ได้ แต่ทุกการใช้งานเหมาะสำหรับคนที่ชอบแสงสว่างส่องถึงตลอดแต่ไม่ร้อนอบอ้าวเท่านั้นเอง และทำให้พื้นที่นั้นไม่มืดทึบ มีแสงสว่างตลอดวันและกันสาดแบบนี้จึงต้องใช้พื้นที่มากพอสมควร หรือต้องวัดคำนวณพื้นที่ก่อนที่จะติดตั้ง และเลือกใช้วัสดุมีความแข็งแรงทนทานมากเป็นพิเศษพายุมาไม่พังแน่นอนเพราะโครงสร้างของโครงหลังคานั้นจะเป็น เหล็ก หรือไม่ก็เป็นสแตนเลสแท้ล้วนๆจะมีความยืดหยุ่นสูง สำหรับรูปทรงในแบบต่างๆนั้นทางบริษัทมีให้เลือกสรรมากมายและตรงกับวัตถุประสงค์หลักในการใช้งานอีกด้วย รูปทรงก็มีหลายสไตล์ แบบทางตรง แบบโค้ง หรือสไลด์ค่ะ ทั้งหมดของการเลือกแบบของหลังคาโปร่งแสงนั้นต้องคำนึงถึงพื้นที่ที่มีจำกัดของบ้าน การใช้งาน และการดีไซน์ให้เข้ากับบ้านหรือตึก อาคารต่างๆ ออกแบบให้เข้ากันอย่างลงตัวที่สุด ส่วนโครงสร้างที่ทำด้วย สแตนเลสแท้นั้น มีทั้งความทนทานการดูแลรักษานั้นง่ายมาก ไม่ก่อให้เกิดสนิมง่าย เมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุอื่นๆ ที่นำมาใช้เป็นตัวโครงสร้างรับรองเลยว่าเมื่อติดตั้งกันสาดแบบโปร่งแสงนั้นคุ้มมาก ทั้งราคา ด้านการใช้งานอีกด้วยค่ะ ส่วนมากจะทำเป็นหลังคาโรงรถ โรงรถเมทัลชีท หรือสถานที่ให้บริการล้างรถ หรือพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมครอบครัวภายในบริเวณบ้าน นั้นก็สามารถเป็นที่ทำความสะอาดกลางแจ้งแบบต่างๆ ได้เช่นกัน
กันสาดแบบนี้ต้องขึ้นอยู่กับเจ้าของบ้าน ความพึงพอใจต่างๆ ทางด้านการใช้งานทนทาน เรื่องการใช้งานมากๆ สามารถให้บอกให้ช่างทำโครงหลังคายื่นออกมาจากตัวบ้านได้ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหนสามารถออกแบบให้เข้ากับบ้านได้ทุกรูปแบบค่ะ












#Tag : โพลีคาร์บอเนต,กันสาด,โครงหลังคา,หลังคาโปร่งแสง,หลังคาโรงรถ,โรงรถเมทัลชีท,วัสดุมุงหลังคา,กันสาดดีไลท์,กันสาดโพลีคาร์บอเนต,กันสาดไม้


*** ดูบทความอื่นๆที่น่าสนใจ ***

ตัวอย่าง กันสาดแบบโปร่งแสง สวยๆ >>คลิ๊กที่นี่<<

การเลือกกันสาดในแบบต่างๆให้เหมาะสมกับตัวบ้าน >>คลิ๊กที่นี่<<

กันสาดแบบโปร่งแสงเป็นอย่างไร ? >>คลิ๊กที่นี่<<

หลังคากันสาดโรงรถหลากหลายรูปแบบ ให้เลือกชม >>คลิ๊กที่นี่<<

การใช้งานกันสาดแบบระแนงไม้ >>คลิ๊กที่นี่<<

หลังคากันสาดแบบซุ้มระแนงไม้ ดีอย่างไร ? >>คลิ๊กที่นี่<<

แบบ หลังคาโรงรถ สวยๆ ทันสมัย >>คลิ๊กที่นี่<<

มาดูการใช้งานโครงหลังคากันสาดแบบระแนงไม้ ว่าเป็นอย่างไร >>คลิ๊กที่นี่<<

มีหลังคากันสาดแบบซุ้มระแนงไม้ สวยๆ มาให้เลือกชมครับ >>คลิ๊กที่นี่<<




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แบบ หลังคาโรงรถ สวยๆ ทันสมัย

แบบที่ 2-รับติดตั้ง-หลังคา-เมทัลชีท-โครงหลังคาเหล็ก-หลังคา-โรงรถ

1-รับติดตั้ง-หลังคา-เมทัลชีท-โครงหลังคาเหล็ก-หลังคา-โรงรถ-หลังคาไวนิล